มือปืนดักซัลโวดับเสี่ยรับเหมาต่อเติมบ้าน ขณะส่งภรรยาขายของในโรงเรียน

มือปืนดักซัลโวดับเสี่ยรับเหมาต่อเติมบ้าน ขณะส่งภรรยาขายของในโรงเรียน

ผู้รับเหมาต่อเติมบ้านถูกคนร้ายดักซุ่มยิงขณะมาส่งภรรยา ขายของในโรงเรียน คาดปมสังหารน่าจะขัดผลประโยชน์รับเหมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

           เวลา 05.30 น.วันที่  8 ก.พ. 62  ร.ต.อ.รุ่ง  ปัญญา  รองสารวัตรสอบสวน สภ.นครหลวง  จ.พระนครศรีอยุธยา  รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในรถกระบะ  เหตุเกิดบริเวณถนนสาย  นครหลวง – ท่าเรือ  หน้าโรงเรียนนครหลวง  “อุดมรัชต์วิทยา”  หมู่ 5  ต.นครหลวง  อ.นครหลวง  จึงประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช  เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ชุดสืบสวน สภ.นครหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ  ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

           ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ  ดีแม็กแคป สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บบ 2050 พระนครศรีอยุธยา สภาพกระจกด้านข้างฝั่งคนขับ  มีร่องรอยรูกระสุนปืน จำนวน 4 นัด ถูกยิงเข้าไปทะลุออกด้านซ้ายของประตู  บนถนนพบปลอกกระสุนปืนขนาดจุด 38 Super จำนวน 4 ปลอก ภายในรถพบ  นายธวัช สุขสังขาร อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/2 ม.3 ต.บางพระครู อ.นครหลวง  จ.พระนครศรีอยุธยา  นอนหายใจรวยรินอยู่ ภายในรถด้านเบาะคนขับ  เจ้าหน้าที่ฯ  ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาปั๊มหัวใจแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ถูกยิงบริเวณลำคอข้างขวา  ทะลุฝั่งซ้าย 1 นัด  ต้นแขนขวา 1  นัด

           เจ้าหน้าที่ฯ  สอบถามนางประภัสสร โท้ประยูร อายุ. 60 ปี  ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า ตนมีอาชีพขายของอยู่ในโรงเรียนนครหลวง  “อุดมรัชต์วิทยา”  ส่วนผู้ตาย มีอาชีพรับเหมาต่อเติมบ้าน โดยเมื่อช่วง  เวลา 05.10 น.ผู้ตายได้ขับรถมาส่งตนเพื่อขายของภายในโรงเรียน  พอถึงหน้าโรงเรียนตนได้เดินไปเปิดประตูรั้วโรงเรียน โดยสามีผู้ตาย ได้จอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามเพื่อจะขับรถเข้าไป ภายในโรงเรียน  พอตนเปิดประตูเสร็จ  ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด  จึงหันมามองพบเห็นรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี  ไม่ทราบรุ่น  ขับมุ่งหน้าออกไปทาง อ.นครหลวง จากนั้นตนก็มองไปที่รถของสามี ก็พบว่าสามีถูกยิงได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถ จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่สามีทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิต  ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบเพราะเนื่องจากผู้ตายไม่เคยเล่าเรื่อง อะไรให้ฟังเลย  ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีความขัดแย้งกับผู้ใดผู้หนึ่ง คนร้ายติดตามมาหรือมาเฝ้ารอ ใกล้กับที่เกิดเหตุเมื่อเห็นรถผู้เสียชีวิตจอดจึงได้ออกมายิงจากนั้นแล้วรีบหลบหนีไป

           เจ้าที่ตำรวจเจ้าของคดี  จะให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นครหลวง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแส คนร้าย  พร้อมให้เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ  นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูจน์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ. ปทุมธานี

                "ขอบคุณเครดิตภาพสมาคมอยุธยารวมใจ"

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-02 ] ตร.ภ.2 เปิดการอบรมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ปฏิบัติงานคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567....


- วันที่[2024-03-18 ] สระแก้ว - ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว นัดฟังคำพิพากษา 5 ผู้ปกครองของแก๊งวัยรุ่น 5 โจ๋ คดีฆาตกรรมและทำร้ายยายบัวผัน....


- วันที่[2024-02-28 ] เมืองพัทยา - ไม่เอาไว้! ผกก.พัทยา สั่งการจับกุมทันทีบาร์เบียร์หาดจอมเทียน เสียงดังกระทบอพาร์ทเม้นท์ผู้อยู่อาศัย....


- วันที่[2024-02-28 ] สุดทน! สาวเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ เจอกลุ่มบาร์เบียร์รอบข้างเปิดเพลงเสียงดังสนั่นกระจกสะเทือน แจ้ง จนท.ไม่คืบ....


- วันที่[2024-02-24 ] ชลบุรี – นอภ.บางละมุง ออกโรงเตือนผู้ประกอบการ งดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วันมาฆบูชา 67....


- วันที่[2024-02-22 ] ว่าที่ประธาน กต.ตร.สภ.หนองปรือ มอบเสื้อสะท้อนแสงให้ตำรวจ สภ.หนองปรือ ใช้ปฏิบัติหน้าที่....


- วันที่[2024-01-10 ] ชลบุรี - สว.จร.สภ.เมืองพัทยา นำทีมลงพื้นที่จัดระเบียบการจราจร ริมชายหาดพัทยา วางแผนป้องกันปัญหารถติดขัด....


- วันที่[2024-01-06 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา ป้าวินจยย.ใจงาม เก็บเงินกว่าครึ่งแสนส่งตำรวจ คืนเจ้าของ....


- วันที่[2023-12-31 ] ชลบุรี - ผบช.ตม.ปล่อยแถวอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยแก่ชาวต่างชาติ สร้างภาพลักษณ์ท่องเที่ยวพัทยา....


- วันที่[2023-12-31 ] ชลบุรี - "บิ๊กโจ๊ก" นั่ง ฮ.ตรวจเยี่ยมงาน Pattaya Countdown 2024 สร้างความมั่นใจด้านการท่องเที่ยวรับส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567....


ดูข่าวทั้งหมด