ดับสยองหนุ่มก่อสร้าง ใช้หินเจียรตัดข้อมือเลือดไหลนองน้อยใจเมียด่าว่าชอบดื่มเหล้า

ดับสยองหนุ่มก่อสร้าง  ใช้หินเจียรตัดข้อมือเลือดไหลนองน้อยใจเมียด่าว่าชอบดื่มเหล้า

         เวลา 10.00 น. วันที่ 12 มี.ค. 60  ร.ต.อ.สุทัศน์ จันทร์เฮง ร้อยเวร (สอบสวน)  สภ. บางไทร  จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตภายในห้องใต้ถุนศาลาการเปรียญ วัดบ้านพาด หมู่8 ต.สนามไชย  อ.บางไทร  รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  พร้อมด้วย พ.ต.อ.มาโนช เคลือบวิจิตร ผกก.สภ.บางไทร พ.ต.ท. วิทยา บวรศิขริน รอง ผกก.ป สภ.บางไทร แพทย์เวร รพ.บางไทร และ หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานก่อสร้าง ห้องที่ 3  พบศพ นายสง่า ชุ่มใจ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81 หมู่ 8 ต.เวียง  อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอน  สวมใส่เสื้อคอกลม  สีขาว  กางเกงขาสั้นลายทหาร พบบาดแผลฉกรรจ์ข้อมือซ้าย  ถูกของมีคมตัดเส้นเลือดใหญ่เกือบขาด พบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง บริเวณปลายเท้าผู้เสียชีวิตพบเครื่องมืออุปกรณ์ก่อสร้าง เครื่องตัดหินเจียร และมีคราบเลือดหยดกระจายเต็มพื้นห้อง ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น ทรัพย์สินอยู่ครบ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชม.

           จากการสอบถาม นางพัชรา ไกรอักษร อายุ 39 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 3 หมู่.1 ต.ช้างน้อย  อ.บางไทร จ. พระนครศรีอยุธยา ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า นายสง่า ผู้ตาย ทำงานอาชีพ ช่างก่อสร้างซุ้มประตูวัด และพักอยู่ที่ห้องเกินเหตุ โดยปกติผู้ตายเป็นคนชอบดื่มเหล้าทุกวัน เวลาดื่มเหล้าก็จะหาเรื่องตนเป็นประจำ โดยเมื่อ 2 วันก่อนยังได้ทุบตีตน ต่อหน้าลูกชาย จนลูกชายต้องมาห้าม  ตนและลูกชายจึงได้หนีไปนอนพักบ้านญาติ  ที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พอช่วงเช้าตนจะมาเอาเอกสารภายในห้อง จึงเคาะเรียกผู้ตายแต่ไม่มีเสียงตอบรับ  จึงได้เดินไปด้านหลังเห็นหน้าต่างปิดไม่สนิท  จึงได้เปิดเข้าไปดูก็พบสามีนอนเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าอาวาส  มาเปิดประตูแล้วจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมายังจุดเกิดเหตุ

         ด้าน พ.ต.อ.มาโนช เคลือบวิจิตร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องผู้เสียชีวิตคาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะกำลังนำอุปกรณ์เครื่องมือตัดหินเจียรมาทำงาน ตรวจสอบและได้เปิดเครื่องแต่เนื่องจากผู้ตายชอบดื่มเหล้าจึงเกิดอุบัติเหตุ เครื่องมือตัดหินเจียรได้ตัดเข้าข้อมือซ้ายโดนเส้นเลือดใหญ่เกือบขาด แต่ผู้ตายไม่ร้องเรียกให้ใครช่วยจึงเสียเลือดมากจนเสียชีวิตหรืออีกประเด็นผู้ตายอาจจะเสียใจที่ทำร้ายทุบตีภรรยาจนภรรยาได้พาลูกชายหลบหนีไปอยู่กับญาติ  จึงได้ใช้เครื่องมือหินเจียร ทำร้ายตัวเองเพื่อประชดชีวิตแต่เนื่องจากเสียเลือดมาก จึงเสียชีวิตดังกล่าว  อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ  จะสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-02 ] ตร.ภ.2 เปิดการอบรมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ปฏิบัติงานคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567....


- วันที่[2024-03-18 ] สระแก้ว - ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว นัดฟังคำพิพากษา 5 ผู้ปกครองของแก๊งวัยรุ่น 5 โจ๋ คดีฆาตกรรมและทำร้ายยายบัวผัน....


- วันที่[2024-02-28 ] เมืองพัทยา - ไม่เอาไว้! ผกก.พัทยา สั่งการจับกุมทันทีบาร์เบียร์หาดจอมเทียน เสียงดังกระทบอพาร์ทเม้นท์ผู้อยู่อาศัย....


- วันที่[2024-02-28 ] สุดทน! สาวเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ เจอกลุ่มบาร์เบียร์รอบข้างเปิดเพลงเสียงดังสนั่นกระจกสะเทือน แจ้ง จนท.ไม่คืบ....


- วันที่[2024-02-24 ] ชลบุรี – นอภ.บางละมุง ออกโรงเตือนผู้ประกอบการ งดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วันมาฆบูชา 67....


- วันที่[2024-02-22 ] ว่าที่ประธาน กต.ตร.สภ.หนองปรือ มอบเสื้อสะท้อนแสงให้ตำรวจ สภ.หนองปรือ ใช้ปฏิบัติหน้าที่....


- วันที่[2024-01-10 ] ชลบุรี - สว.จร.สภ.เมืองพัทยา นำทีมลงพื้นที่จัดระเบียบการจราจร ริมชายหาดพัทยา วางแผนป้องกันปัญหารถติดขัด....


- วันที่[2024-01-06 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา ป้าวินจยย.ใจงาม เก็บเงินกว่าครึ่งแสนส่งตำรวจ คืนเจ้าของ....


- วันที่[2023-12-31 ] ชลบุรี - ผบช.ตม.ปล่อยแถวอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยแก่ชาวต่างชาติ สร้างภาพลักษณ์ท่องเที่ยวพัทยา....


- วันที่[2023-12-31 ] ชลบุรี - "บิ๊กโจ๊ก" นั่ง ฮ.ตรวจเยี่ยมงาน Pattaya Countdown 2024 สร้างความมั่นใจด้านการท่องเที่ยวรับส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567....


ดูข่าวทั้งหมด