ขาโจ๋กรุงเก่า ควงปืนM.16 หวังถล่มงานคอนเสิร์ตมีเลิฟเอ็มเอสเอ็กซ์

ขาโจ๋กรุงเก่า ควงปืนM.16 หวังถล่มงานคอนเสิร์ตมีเลิฟเอ็มเอสเอ็กซ์

ขาโจ๋เมืองกรุงเก่า ฉุนผู้จัดไม่ให้เข้าร่วมงานคอนเสิร์ตมีเลิฟเอ็มเอสเอ็กซ์ ควงเอ็มปืน 16 หวังถล่มคางานคอนเสิร์ต แต่เจอด่านตำรวจ  กลับเล็งอาวุธใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ  เลยถูกยิงสวนเข้าที่ขาบาดเจ็บ หามส่งรพ. แพทย์เยียวยา

    เวลา 00.30 น. วันที่ 19 ก.พ.60 ร.ต.อ.กัมพล อินทีวงศ์  ร้อยเวร สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีเหตุยิงกันที่บริเวณถนนข้างวัดภูเขาทอง ม.5 ต.ลุมพลี อ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพงศ์ ธรรมพิทักษ์ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวนและกำลังทหารชุดรักษาความสงบ อ.พระนครศรีอยุธยา ไปยังที่เกิดเหตุพบ

     บริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช  (ทุ่งภูเขาทอง) บริเวณใกล้กับวัดภูเขาทอง  พบรถจักรยานยนต์ แบบคลาสสิค  สีชมพู ยี่ห้อจีพีเอ็กซ์ วันวาน ทะเบียน 1 กฉ.8633 พระนครศรีอยุธยา ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กัน พบกองเลือดที่พื้นถนนจำนวนมาก เป็นของผู้บาดเจ็บชื่อ นายสรศักดิ์ หรือโอ๊ด สุขสังวร อายุ 23 ปี บ้านเลขที่  65/3 ม 1 ต.บ้านใหม่ อ.พระนครศรีอยุธยา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ยิงที่ขาขวาได้รับบาดเจ็บนำส่งรพ.พระนครศรีอยุธยา ไปก่อนหน้า  ห่างออกไปบริเวณริมถนน พบอาวุธปืนเอ็ม 16 สภาพดัดแปลงตกแต่ง มีกระสุนในแม๊กกาซีนจำนวน 18 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

    จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสรศักดิ์ หรือโอ๊ด  ซึ่งเพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่นานในข้อหาปล้นรถจักรยานยนต์ ได้ชวนนายเรวัตร แดงหลุ่ม หรือตู่ อายุ 28 ปี  บ้านอยู่  54  ม 1 ต.ภูเขาทอง อ.พระนครศรีอยุธยา และเพื่อนๆ จะไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตของกลุ่มรถจักรยานยนต์ ชื่องานมีเลิฟ เอ็มเอสเอ๊กซ์ ครั้งที่ 3 ซึ่งมีกลุ่มจักรยานยนต์จำนวนมากมารวมตัวกัน แต่เมื่อไปถึงหน้างานปรากฏว่าทางผู้จัดงานไม่ให้เข้าไปร่วมงานแล้วไล่ให้กลับไป นายโอ๊ดกับเพื่อนๆ จึงกลับไปนั่งดื่มสุราย้อมใจกับเพื่อนๆ ที่บริเวณชุมชนข้างวัดภูเขาทอง ดื่มไปด่าทอไปด้วยความเคียดแค้นว่า ผู้จัดคอนเสิร์ตที่ไม่ให้เข้างาน นายตู่ฯ จึงตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์ ย้อนกลับไปที่งานอีกครั้ง โดยมีนายโอ๊ดฯ ซ้อนท้าย คราวนี้ได้นำปืน M. 16  ติดตัวไปด้วย  ตั้งใจจะเอาปืนไปยิงถล่มกลุ่มจัดงานเพราะแค้นที่ไม่ให้เข้างาน

       ขณะที่นายตู่และนายโอ๊ด ขี่รถจักรยานยนต์มาตามท้องถนน เมื่อเห็นด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายตู่ฯ จึงทิ้งรถจักรยานยนต์แล้ววิ่งหนีเข้าป่าไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ เห็นมีพิรุธจึงเรียกขอตรวจค้น แต่เมื่อนายโอ๊ดฯ คนซ้อนเห็นตำรวจกลับยกปืน M.16 เล็งใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ   เลยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยิงสกัดเข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยกำลังทหาร ได้แยกย้ายติดตามตัวนายตู่ฯ เจ้าของรถที่ยังหลบหนีตามบ้านและสถานที่ต่างๆ แต่ยังไม่พบตัว  เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขยายผลที่มาของปืนเอ็ม 16   และ ควบคุมตัวนายสรศักดิ์หรือโอ๊ด ในข้อหาพกพาอาวุธปืน และมีอาวุธปืนสงครามที่นายทะเบียนไม่สารถออกให้ได้ ไปในชุมชนและทางสาธารณะ นำตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา  พร้อมทั้งจะได้ติดตามตัวนายตู่มาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-02 ] ตร.ภ.2 เปิดการอบรมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ปฏิบัติงานคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567....


- วันที่[2024-03-18 ] สระแก้ว - ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว นัดฟังคำพิพากษา 5 ผู้ปกครองของแก๊งวัยรุ่น 5 โจ๋ คดีฆาตกรรมและทำร้ายยายบัวผัน....


- วันที่[2024-02-28 ] เมืองพัทยา - ไม่เอาไว้! ผกก.พัทยา สั่งการจับกุมทันทีบาร์เบียร์หาดจอมเทียน เสียงดังกระทบอพาร์ทเม้นท์ผู้อยู่อาศัย....


- วันที่[2024-02-28 ] สุดทน! สาวเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ เจอกลุ่มบาร์เบียร์รอบข้างเปิดเพลงเสียงดังสนั่นกระจกสะเทือน แจ้ง จนท.ไม่คืบ....


- วันที่[2024-02-24 ] ชลบุรี – นอภ.บางละมุง ออกโรงเตือนผู้ประกอบการ งดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วันมาฆบูชา 67....


- วันที่[2024-02-22 ] ว่าที่ประธาน กต.ตร.สภ.หนองปรือ มอบเสื้อสะท้อนแสงให้ตำรวจ สภ.หนองปรือ ใช้ปฏิบัติหน้าที่....


- วันที่[2024-01-10 ] ชลบุรี - สว.จร.สภ.เมืองพัทยา นำทีมลงพื้นที่จัดระเบียบการจราจร ริมชายหาดพัทยา วางแผนป้องกันปัญหารถติดขัด....


- วันที่[2024-01-06 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา ป้าวินจยย.ใจงาม เก็บเงินกว่าครึ่งแสนส่งตำรวจ คืนเจ้าของ....


- วันที่[2023-12-31 ] ชลบุรี - ผบช.ตม.ปล่อยแถวอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยแก่ชาวต่างชาติ สร้างภาพลักษณ์ท่องเที่ยวพัทยา....


- วันที่[2023-12-31 ] ชลบุรี - "บิ๊กโจ๊ก" นั่ง ฮ.ตรวจเยี่ยมงาน Pattaya Countdown 2024 สร้างความมั่นใจด้านการท่องเที่ยวรับส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567....


ดูข่าวทั้งหมด