หนุ่มใหญ่หนีการจับกุมยาบ้ากระโดดแม่น้ำป่าสักโผล่กลายเป็นศพ

หนุ่มใหญ่หนีการจับกุมยาบ้ากระโดดแม่น้ำป่าสักโผล่กลายเป็นศพ

หนุ่มใหญ่ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนล่อซื้อยาบ้า แต่ไหวตัวทันวิ่งหนีกระโดดลงน้ำ  หนีการจับกุมแต่พบอีกวันโผล่เป็นศพ

           เวลา 10.00 น. วันที่ 22 มกราคม 2559  ร.ต.อ.วรรณชัย  การสมเพียร  พนักงานสอบสวน สภ.ท่าช้าง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา  รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพคนจมน้ำลอยติด  ท่าน้ำหน้าวัดน้อย  ม. 4 ต.ท่าช้าง  อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ในสภาพไม่ได้สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสามส่วน ไม่มีร่องรอยบาดแผลในการถูกทำร้ายแต่อย่างใด   จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยอยุธยา

           ต่อมา  พล.ต.ต. สุทธิ  พวงพิกุล  ผบก.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา  พ.ต.ท.พิสิฐ  ปักเคระกา  หัวหน้าสถานี สภ.ท่าช้าง   เดินทางมายังที่เกิดเหตุเนื่องจากทราบว่า  ผู้ตายคือนายชาญชัย  รอดกงลาด  อายุ  41  ปี  บ้านเลขที่ 296/1  ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง  จ.สุพรรณบุรี คือ ผู้ต้องหาที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ชุดสืบสวน สภ.ท่าช้าง  ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10  เม็ด กับนายชาญชัย  ผู้ตาย  เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น.  ของวันที่ 21  มกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ  ได้ทำการล่อซื้อยากับนายชาญชัย  ที่บริเวณ หน้าบ้านเช่าของนายชาญชัย  หมู่ 4  ต.ท่าช้าง  อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา นายชาญชัย  ไหวตัวทัน   รู้ว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ล่อซื้อยาจึงวิ่งหนีเข้าไปภายในบ้านพัก  แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน วิ่งไล่ตามไปทำให้  นายชาญชัย  กระโดดลงแม่น้ำป่าสัก  ที่อยู่ติดกับหลังบ้าน และดำหายลงไป  ซึ่งขณะนั้นมืดมาก  จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ  มองไม่เห็นนายชาญชัย    จึงยุติการติดตามตัว  จนกระทั้งมีคนมาพบศพลอยขึ้นติดท่าน้ำหน้าวัด ซึ่งห่างจากบ้านเช่าที่เป็นจุดเกิดเหตุ  ประมาณ   500  เมตร

           ด้านนางสาลี่  ศรีลาคำ  อายุ  61  ปี   แม่ผู้ตาย  กล่าวว่า  นายชาญชัย  เป็นลูกชายของตนเอง  มีงานทำไม่เป็นหลักแหล่ง  เข้าๆออกๆหลายโรงงาน และในวันที่เกิดเหตุ  ตนเองก็อยู่ภายในบ้านและก็เห็นลูกชายกระโดดลงน้ำหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และก็ขาดการติดต่อไป   แต่ตนเองก็เข้าใจว่าลูกชายคงว่ายน้ำหนีเอาตัวรอดไปได้เนื่องจากลูกชายว่ายนำเก่ง  จนกระทั้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ  มาแจ้งว่าพบศพลูกชาย  ซึ้งตนเองก็คิดว่าขณะที่ลูกชายหลบซ้อนตัวอยู่ภายในน้ำอาจเป็นตะคิว จนเป็นสาเหตุให้จมน้ำเสียชีวิต  ตนเองไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตายของลูกชาย และจะได้รับศพกลับไป บำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-02 ] ตร.ภ.2 เปิดการอบรมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ปฏิบัติงานคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567....


- วันที่[2024-03-18 ] สระแก้ว - ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว นัดฟังคำพิพากษา 5 ผู้ปกครองของแก๊งวัยรุ่น 5 โจ๋ คดีฆาตกรรมและทำร้ายยายบัวผัน....


- วันที่[2024-02-28 ] เมืองพัทยา - ไม่เอาไว้! ผกก.พัทยา สั่งการจับกุมทันทีบาร์เบียร์หาดจอมเทียน เสียงดังกระทบอพาร์ทเม้นท์ผู้อยู่อาศัย....


- วันที่[2024-02-28 ] สุดทน! สาวเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ เจอกลุ่มบาร์เบียร์รอบข้างเปิดเพลงเสียงดังสนั่นกระจกสะเทือน แจ้ง จนท.ไม่คืบ....


- วันที่[2024-02-24 ] ชลบุรี – นอภ.บางละมุง ออกโรงเตือนผู้ประกอบการ งดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วันมาฆบูชา 67....


- วันที่[2024-02-22 ] ว่าที่ประธาน กต.ตร.สภ.หนองปรือ มอบเสื้อสะท้อนแสงให้ตำรวจ สภ.หนองปรือ ใช้ปฏิบัติหน้าที่....


- วันที่[2024-01-10 ] ชลบุรี - สว.จร.สภ.เมืองพัทยา นำทีมลงพื้นที่จัดระเบียบการจราจร ริมชายหาดพัทยา วางแผนป้องกันปัญหารถติดขัด....


- วันที่[2024-01-06 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา ป้าวินจยย.ใจงาม เก็บเงินกว่าครึ่งแสนส่งตำรวจ คืนเจ้าของ....


- วันที่[2023-12-31 ] ชลบุรี - ผบช.ตม.ปล่อยแถวอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยแก่ชาวต่างชาติ สร้างภาพลักษณ์ท่องเที่ยวพัทยา....


- วันที่[2023-12-31 ] ชลบุรี - "บิ๊กโจ๊ก" นั่ง ฮ.ตรวจเยี่ยมงาน Pattaya Countdown 2024 สร้างความมั่นใจด้านการท่องเที่ยวรับส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567....


ดูข่าวทั้งหมด