เกร็ดความรู้ ดร.สาโรช มหัศจรรย์สมุนไพรไทย สุขภาพกายดี ผิวพรรณสวย ด้วย “น้ำมันอะโวคาโด” โดย.... ศศิธร ทองโชติ

เกร็ดความรู้ ดร.สาโรช มหัศจรรย์สมุนไพรไทย  สุขภาพกายดี ผิวพรรณสวย ด้วย “น้ำมันอะโวคาโด”

โดย....  ศศิธร  ทองโชติ

สุขภาพกายดี ผิวพรรณสวย ด้วย “น้ำมันอะโวคาโด”

          “อะโวคาโด” ผลไม้เมืองหนาวที่ปัจจุบันนี้คนไทยนิยมรับประทานกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะคุณผู้หญิง เนื่องจากช่วยลดน้ำหนัก เพิ่มไขมันดี และมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมาก แต่นอกเหนือจากอะโวคาโดในรูปแบบของผลไม้แล้ว ในรูปแบบของน้ำมันอะโวคาโด ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดน้ำมันธรรมชาติที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ

          “น้ำมันอะโวคาโด” เป็นน้ำมันธรรมชาติที่ได้มาจากผลของอะโวคาโดโดยการนำมาสกัดเย็น จะมีลักษณะเป็นสีเขียวมรกตใส สามารถนำมาปรุงอาหารหรือใช้แทนน้ำสลัดได้  ซึ่งงานวิจัยพบว่าน้ำมันอะโวคาโดช่วยลดคอเลสเตอรอล ขับล้างสารพิษในร่างกาย และทำให้สุขภาพหัวใจดีขึ้นด้วยค่ะ และนอกจากสุขภาพกายที่ดีแล้ว ก็ต้องมาพร้อมกับผิวพรรณที่สวย ซึ่งน้ำมันอะโวคาโดก็ทำได้ดีไม่แพ้กันค่ะ เพราะสามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ดีที่สุดหากเทียบกับน้ำมันชนิดอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีผิวแห้ง หากใช้น้ำมันอะโวคาโดทาลงบนผิว จะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น เซลล์ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบและอาการคันของผิวหนังได้ ที่สำคัญยังช่วยบำรุงเส้นผมให้ยาวเร็วขึ้นอีกด้วยค่ะ

          สำหรับใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำมันอะโวคาโดอยู่นั้น ขอแนะนำ ดร.สาโรช เฮอร์เบิล นอริชชิ่ง ครีม และ ดร.สาโรช เฮอร์เบิล ไนท์ นอริชชิ่ง ครีม เป็นครีมบำรุงผิวหน้า สูตรเข้มข้น ซึ่งมีน้ำมันอะโวคาโดเป็นส่วนประกอบหลัก ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม พร้อมคืนความชุ่มชื้นและลดการเกิดริ้วรอย ให้ผิวคุณเรียบเนียน แลดูอ่อนกว่าวัย มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

 

ภาพประกอบ :  ดร.สาโรช เฮอร์เบิล นอริชชิ่ง ครีม และ ดร.สาโรช เฮอร์เบิล ไนท์ นอริชชิ่ง ครีม

 

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-14 ] คลินิกเสริมความงามอยุธยา เปิดใหม่ ZINCIA AESTHETIC CLINIC โดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ ....


- วันที่[2023-11-15 ] โรงพยาบาลชลบุรี จัดกิจกรรมรณรงค์วันเบาหวานโลกประจำปี 2566 ส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักรู้ป้องกันโรคเบาหวาน....


- วันที่[2023-09-29 ] เปิดให้บริการแล้ว เวลเนส เวิลด์ ซีวา ลาดพร้าว 89 บ้านสุขภาพดีไม่มีขายอยากได้ต้องสัมผัสเอง....


- วันที่[2023-04-18 ] เกร็ดความรู้ ดร.สาโรช มหัศจรรย์สมุนไพรไทย สุขภาพดี ผิวปัง ด้วยพลัง “ใบบัวบก” โดย...ศศิธร ทองโชติ....


- วันที่[2022-10-18 ] เกร็ดความรู้ ดร.สาโรช มหัศจรรย์สมุนไพร “มะขามป้อม” สมุนไพรดีๆ ที่ไม่ควรมองข้าม โดย... ศศิธร ทองโชติ....


- วันที่[2022-07-20 ] สสจ.อยุธยา เชิญชวนประชาชนร่วมเป็นสะพานบุญ บริจาคอวัยวะ และดวงตา บริจาคโลหิต “เป็นบุญของผู้ให้ เป็นชีวิตใหม่ของผู้รับ”....


- วันที่[2022-06-07 ] เกร็ดความรู้ ดร.สาโรช มหัศจรรย์สมุนไพร "แห้วหมู " สมุนไพรที่เป็นได้มากกว่าต้นหญ้า โดย...ศศิธร ทองโชติ....


- วันที่[2022-04-15 ] เกร็ดความรู้ ดร.สาโรช มหัศจรรย์สมุนไพร “ปอสา” สลายฝ้าผิวหน้าขาวใส โดย... ศศิธร ทองโชติ....


- วันที่[2022-02-12 ] เกร็ดความรู้ ดร.สาโรช มหัศจรรย์สมุนไพร ผลัดเซลล์ผิว ลดริ้วรอยด้วย “มะขาม” โดย...ศศิธร ทองโชติ....


- วันที่[2021-11-14 ] เกร็ดความรู้ ดร.สาโรช มหัศจรรย์สมุนไพร มหัศจรรย์น้ำมันหญ้าแฝกหอม โดย....ศศิธร ทองโชติ....


ดูข่าวทั้งหมด