อยุธยา ผู้กำกับการ สภ.พระนครศรีอยุธยา เคลียร์ปัญหากรณีแม่ค้าตบนักเรียนไม่ยืนเคารพธงชาติ

อยุธยา  ผู้กำกับการ สภ.พระนครศรีอยุธยา  เคลียร์ปัญหากรณีแม่ค้าตบนักเรียนไม่ยืนเคารพธงชาติ

อยุธยาเมืองกรุงเก่า  สภ.พระนครศรีอยุธยา แจงกรณีแม่ค้าตบนักเรียน ไม่ยืนเคารพธงชาติ เข้าพบตำรวจรู้สึกเสียใจ ขอโทษคู่กรณี ยันเป็นความเห็นส่วนตัวไม่เกี่ยวข้องกับฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด

          วันที่  28 ต.ค. 63  ที่ห้องสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมตำรวจสืบสวนนำตัว น.ส.เอ นามสมมติ  อายุ 45 ปี  ผู้ก่อเหตุตบนักเรียนไม่ยืนเคารพธงชาติ  เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา เข้าให้ปากคำ โดยผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ ว่าได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ (ปรากฏตามคลิป ) จริง และได้สำนึกในสิ่งที่ได้กระทำลงไป จากการสอบสวน ปรากฏมูลเหตุเกิดจากความเข้าใจผิด และเป็นเรื่องส่วนตัวของตัวผู้ก่อเหตุ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ต้องหา ในความผิดฐาน "ทำร้ายร่างกายฯ”

          เจ้าพนักงานฯ ได้นำตัวผู้ก่อเหตุมาพบผู้ปกครองของนักเรียน ทั้งสองฝ่ายได้มีการปรับความเข้าใจกันเป็นอย่างดีแล้ว ฝ่ายผู้ก่อเหตุได้มีการกล่าวคำขอโทษและสำนึกในการกระทำผิด ที่ได้กระทำลงไปทุกประการ และยืนยันว่า ไม่มีเหตุความเกี่ยวเนื่องหรือเกี่ยวข้องในเรื่องของความคิดเห็นต่าง หรือความขัดแย้งทาง การเมือง แต่อย่างใดทั้งสิ้น ที่ออกมาพูดเพื่อให้สังคมได้รับทราบถึงข้อเท็จจริง  หลังจากนั้น ได้ส่งตัวผู้ต้องหาไปยังพนักงานอัยการ เพื่อฟ้องคดีต่อศาลแขวงพระนครศรีอยุธยา โดยทันที

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-02 ] ตร.ภ.2 เปิดการอบรมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ปฏิบัติงานคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567....


- วันที่[2024-03-18 ] สระแก้ว - ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว นัดฟังคำพิพากษา 5 ผู้ปกครองของแก๊งวัยรุ่น 5 โจ๋ คดีฆาตกรรมและทำร้ายยายบัวผัน....


- วันที่[2024-02-28 ] เมืองพัทยา - ไม่เอาไว้! ผกก.พัทยา สั่งการจับกุมทันทีบาร์เบียร์หาดจอมเทียน เสียงดังกระทบอพาร์ทเม้นท์ผู้อยู่อาศัย....


- วันที่[2024-02-28 ] สุดทน! สาวเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ เจอกลุ่มบาร์เบียร์รอบข้างเปิดเพลงเสียงดังสนั่นกระจกสะเทือน แจ้ง จนท.ไม่คืบ....


- วันที่[2024-02-24 ] ชลบุรี – นอภ.บางละมุง ออกโรงเตือนผู้ประกอบการ งดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วันมาฆบูชา 67....


- วันที่[2024-02-22 ] ว่าที่ประธาน กต.ตร.สภ.หนองปรือ มอบเสื้อสะท้อนแสงให้ตำรวจ สภ.หนองปรือ ใช้ปฏิบัติหน้าที่....


- วันที่[2024-01-10 ] ชลบุรี - สว.จร.สภ.เมืองพัทยา นำทีมลงพื้นที่จัดระเบียบการจราจร ริมชายหาดพัทยา วางแผนป้องกันปัญหารถติดขัด....


- วันที่[2024-01-06 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา ป้าวินจยย.ใจงาม เก็บเงินกว่าครึ่งแสนส่งตำรวจ คืนเจ้าของ....


- วันที่[2023-12-31 ] ชลบุรี - ผบช.ตม.ปล่อยแถวอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยแก่ชาวต่างชาติ สร้างภาพลักษณ์ท่องเที่ยวพัทยา....


- วันที่[2023-12-31 ] ชลบุรี - "บิ๊กโจ๊ก" นั่ง ฮ.ตรวจเยี่ยมงาน Pattaya Countdown 2024 สร้างความมั่นใจด้านการท่องเที่ยวรับส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567....


ดูข่าวทั้งหมด